JW Marriott Hanoi giới thiệu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại VN

Đêm ẩm thực Hàn Quốc giới thiệu những món ăn mang hương vị đích thực của xứ sở Kim chi và đây sẽ là một hành trình khám phá những món ăn Hàn Quốc tuyệt vời. Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa ẩm thực thế giới của khách sạn dành cho những thực khách sành ăn và đam mê khám phá ăn uống ở Hà Nội.

Những món ăn và đồ uống truyền thống của Hàn Quốc được chuẩn bị và trình bày công phu bao gồm Kimchi, Bibimbap – món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được biết đến với tên gọi “Cơm trộn”. Ngoài ra, các món ăn khác cũng được giới thiệu như sogogi sanjeok (thịt bò nướng và rau củ xiên), sogogi mu guk (thịt bò Hàn Quốc cay ăn kèm súp củ cải) và nhiều món ăn đặc sắc khác sẽ được các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi thể hiện trên những nguyên liệu tươi ngon và truyền thống.


Không chỉ có các món ăn tuyệt hảo, đêm ẩm thực Hàn Quốc còn là dịp để các vị khách quý - trong đó có ngài Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam - tới thăm và trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp của khách sạn JW Marriott Hanoi.

Đón các thực khách tới dự đêm ẩm thực, bếp trưởng Brendon Partridge của khách sạn JW Marriott Hanoi chia sẻ: “Hàn Quốc là một quốc gia có văn hóa ẩm thực đặc sắc, có hương vị và bản sắc rất riêng. Đây là cơ hội cho chúng tôi được chia sẻ kinh nghiệm phong phú về ẩm thực quốc tế với Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để mang những hương vị đa dạng nhất trên thế giới đến với khách hàng.”

Công ty Thương Mại Thủy Sản và Thực Phẩm Agro Hàn Quốc đã tổ chức nhiều hoạt động ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam và chương trình lần này được đánh giá là bước khởi đầu trong quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách sạn JW Marriott Hanoi.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp